Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Công ty Bảo hiểm BIDV Bình Định kỷ niệm 10 năm thành lập

Công ty Bảo hiểm BIDV Bình Định (BIC Bình Định) là 1 trong những đơn vị đầu tiên của hệ thống BIC, được thành lập từ ngày 12/12/2006, với nhiệm vụ khai thác bảo hiểm trên địa bàn Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, Khánh Hòa trong những năm đầu và hiện nay là quản lý 3 tỉnh Bình Định, Phú Yên và Quảng Ngãi.

Với đặc điểm thị trường bảo hiểm các tỉnh miền Trung thường có quy mô nhỏ, trong khi số lượng các công ty bảo hiểm PNT tương đương các địa bàn lớn khác nên thị trường cạnh tranh rất khốc liệt. Thêm vào đó, đây là các địa bàn thường xuyên xảy ra thiên tai, ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả kinh doanh toàn thị trường bảo hiểm PNT trên địa bàn nói chung, của BIC Bình Định nói riêng.

Trước các khó khăn về địa bàn, BIC Bình Định luôn định hướng hoạt động của công ty theo đúng mục tiêu của Hệ thống BIC là “tăng trưởng gắn với hiệu quả hoạt động”. Trong năm đầu tiên tuy mới có 07 cán bộ nhưng BIC Bình Định đã đạt doanh thu trên 6 tỷ đồng và cho đến nay, quy mô doanh thu thực thu của đơn vị đã tăng trưởng gấp 10 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng gấp 5 lần. BIC Bình Định luôn là 1 trong 2 đơn vị dẫn đầu tại Cụm 3, với tỷ lệ tăng trưởng 10 năm qua đạt trung bình 28%/năm. Đây là tỷ lệ tăng trưởng rất tốt so với mặt bằng tăng trưởng của các đơn vị khác của BIC, và là một kết quả đáng ghi nhận của BIC Bình Định trong 10 năm thành lập và phát triển.

Với tinh thần đó, có thể nói, 10 năm hoạt động là 10 năm BIC Bình Định luôn thể hiện được tinh thần quyết tâm cao, cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp lớn vào quy mô doanh thu và lợi nhuận của Hệ thống BIC. Tại Lễ kỷ niệm, ông Trần Lục Lang đã thay mặt cho Ban lãnh đạo Ngân hàng BIDV trao tặng cho BIC Bình Định Giấy khen của Tổng Giám đốc Ngân hàng BIDV khen thưởng vì có thành tích đóng góp tích cực vào kết quả hoạt động kinh doanh của Tổng công ty bảo hiểm BIDV giai đoạn 2006-2016.

BIC Bình Định nhận giấy khen của Tổng Giám đốc BIDV

Trong các mặt hoạt động khác, BIC Bình Định là đơn vị năng động, cầu thị của hệ thống BIC, là đơn vị điển hình trong công tác Dịch vụ Khách hàng, cũng như có nhiều sáng kiến; công tác đào tạo của BIC Bình Định được đánh giá là tích cực và bài bản. Công ty luôn dành sự quan tâm chú ý cho hoạt động đào tạo và tự đào tạo, nhờ đó đã tạo dựng được lực lượng cán bộ vững chắc về nghiệp vụ, có trách nhiệm công việc, chất lượng nhân sự tốt và thường xuyên đạt giải cao trong các cuộc thi nghiệp vụ của hệ thống.

Những thành quả quan trọng nhất của BIC Bình Định chính là đã xây dựng được một tập thể cán bộ đoàn kết, sáng tạo, chuyên nghiệp và bài bản. Những khó khăn, thách thức của địa bàn miền Trung là thử thách nhưng cũng là động lực để tập thể BIC Bình Định luôn cố gắng hết sức để phát triển, khẳng định vị trí của mình trong hệ thống BIC và với thị trường bảo hiểm của khu vực Miền Trung Tây Nguyên.

Một số hình ảnh ấn tượng tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập BIC Bình Định:

Tìm việc làm
Kêt nối với BIC
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến BIC Talent Network thông qua?

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / Tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Mạng xã hội
  • Khác

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.