Mục tiêu của chúng tôi
Thành công phía trước của BIC dựa trên những nhân tài mà BIC vun đắp từ ngày hôm nay.
Chúng tôi thấy rõ thách thức của môi trường cạnh tranh quyết liệt trong ngành bảo hiểm khi Việt Nam gia nhập WTO. Vì vậy chúng tôi tích cực thực hiện công tác đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ cho cả cán bộ quản lý và nhân viên. Với mục tiêu đào tạo nhân viên BIC theo chuẩn mực BIC, các nhân viên tại BIC được tham dự các lớp đào tạo phù hợp với công việc chuyên môn để đáp ứng yêu cầu công việc.
Hệ thống đào tạo của chúng tôi như thế nào?
BIC có các chương trình đào tạo khác nhau phù hợp cho từng đối tượng cụ thể: đại lý, chuyên viên, các cấp quản lý với cơ chế đào tạo đa dạng, bao gồm cả đào tạo trực tiếp và đào tạo từ xa, đào tạo nội bộ và bên ngoài, đào tạo trong nước và nước ngoài để đảm bảo rằng nhân viên sẽ nhận được sự hỗ trợ liên tục để phát triển sự nghiệp.
Chúng tôi có một đội ngũ hơn 50 giảng viên kiêm chức có nguồn từ chính những cán bộ chuyên môn và cán bộ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, kiến thức sẵn sàng chia sẻ với đồng nghiệp. Thông qua đào tạo nội bộ, kết hợp với các buổi thảo luận, diễn đàn chuyên đề, Ban lãnh đạo cùng nhân viên có thể trao đổi kinh nghiệm, tìm ra phương thức cải tiến để hoạt động của BIC trở nên hiệu quả hơn. Đây là hình thức đào tạo hiện đang được tập trung để phát triển năng lực của nhân viên BIC.
Hàng năm, chúng tôi đều cử cán bộ đi học tập, khảo sát và đào tạo ở các nước trên thế giới (Úc, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Anh quốc, Hongkong, Thụy Sỹ, Hàn Quốc…) để tham dự các khóa đào tạo những kỹ năng cụ thể cũng như khả năng ứng xử và lãnh đạo. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các chương trình đào tạo hơn nữa, đặc biệt chú trọng tới đào tạo đội ngũ nhân viên nòng cốt phục vụ cho sự tăng tốc của BIC.
Bạn biết đến BIC Talent Network thông qua?
- Internet, quảng cáo banner
- Báo / Tạp chí, truyền hình
- Bạn bè, người thân
- Mạng xã hội
- Khác