Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Năm 2017: BIC đặt mục tiêu đạt 1.900 tỷ doanh thu phí bảo hiểm

Tham dự chỉ đạo Hội nghị của BIC có ông Trần Anh Tuấn, Ủy viên phụ trách HĐQT BIDV, ông Nguyễn Huy Tựa, Ủy viên HĐQT BIDV, ông Lê Trung Thành, Phó Tổng Giám đốc BIDV và các Giám đốc Ban liên quan tại Trụ sở chính BIDV. Về phía BIC có ông Trần Lục Lang, Phó Tổng Giám đốc BIDV kiêm Chủ tịch HĐQT BIC, ông Trần Hoài An, Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BIC cùng các ông, bà là thành viên Ban Tổng Giám đốc và gần 200 cán bộ chủ chốt của BIC trên toàn hệ thống. Cuộc họp cũng có sự góp mặt của lãnh đạo các công ty con của BIC tại Lào, Campuchia và Trưởng VPĐD tại Myanmar.

Báo cáo tại Hội nghị, ông Trần Hoài An, Tổng Giám đốc BIC cho biết, năm 2016, BIC tiếp tục theo đuổi mục tiêu hiệu quả nên đã đưa ra nhiều chính sách quản lý rủi ro chặt chẽ, lựa chọn các dịch vụ có mức độ rủi ro phù hợp, đặc biệt là kiểm soát chặt chẽ các nghiệp vụ như bảo hiểm sức khỏe con người, bảo hiểm xe cơ giới mặc dù trên thị trường đang cạnh tranh khốc liệt. Mặc dù chưa được như kỳ vọng, nhưng kết quả kinh doanh cả năm 2016 vẫn thể hiện sự khả quan và bền vững. Cụ thể, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 1.671 tỷ đồng, tăng trưởng 13%, trong đó doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 1.476 tỷ đồng, tăng trưởng 15% so với năm 2015 (cao hơn mức tăng trưởng bình quân của toàn thị trường–ước khoảng 12,5%). Lợi nhuận trước thuế của riêng Công ty mẹ BIC đạt 137,8 tỷ đồng, tăng trưởng 19%.Tỷ lệ nợ phí đạt mức thấp nhất từ trước đến nay ở mức 3,1% trên doanh tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc.

Ông Trần Hoài An, Tổng Giám đốc BIC, thay mặt Ban Điều hành báo cáo kết quả kinh doanh của BIC năm 2016


Bên cạnh đó năm 2016 BIC cũng đạt được nhiều thành tựu khác như: Nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm từ Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới - A.M. Best lên Tích cực và tiếp tục khẳng định xếp hạng năng lực tài chính của BIC là B+ (Tốt), xếp hạng năng lực tổ chức phát hành là bbb-;Mở rộng mạng lưới, nâng tổng số công ty thành viên lên 26 Công ty và hơn 140 phòng kinh doanh; Đứng thứ 5 trong Bảng xếp hạng 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam, lần thứ 3 liên tiếp được lựa chọn vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, lần thứ 7 liên tiếp đứng trong Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam, đồng thời, tiếp tục được bầu chọn là 1 trong 100 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam; Tổ chức thành công lễ kỷ niệm 10 năm thành lập BIC và đón nhận Huân chương lao động hạng 3… Đặc biệt, BIC là một trong số ít công ty bảo hiểm được Bộ Tài chính công nhận có chuyên gia tính toán dự phòng và khả năng thanh toán.

Trong kế hoạch năm 2017, ông Trần Hoài An cho biết, BIC xác định sẽ tập trung các giải pháp để tăng trưởng hiệu quả, an toàn, bền vững, gia tăng thị phần và vị thế của BIC trên thị trường bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam. BIC đặt mục tiêu tổng doanh thuphí bảo hiểm năm 2017 đạt 1.900 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất phấn đấu đạt 186 tỷ đồng, tập trung xây dựng các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng quản trị, điều hành và nâng cao chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Anh Tuấn, Ủy viên phụ trách HĐQT BIDV xác định hoạt động kinh doanh bảo hiểm hiện nay chính là cơ hội kinh doanh của BIDV trong lộ trình tái cơ cấu ngân hàng nhằm gia tăng doanh thu từ các sản phẩm dịch vụ phi tín dụng. Ông Tuấn cũng chỉ đạo các Ban liên quan của BIDV cần tạo ra các cơ chế nội bộ để hỗ trợ hoạt động của BIC, đưa việc cung cấp sản phẩm bảo hiểm là một điều kiện trong quy trình tín dụng. “Cán bộ BIDV cần xác định mua bảo hiểm không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng mà còn hạn chế và kiểm soát rủi ro tín dụng cho chính hệ thống BIDV”, ông Tuấn phát biểu.
 

Ông Trần Anh Tuấn, Ủy viên phụ trách HĐQT BIDV, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị


Tiếp thu các chỉ đạo của ông Trần Anh Tuấn, ông Trần Lục Lang, Chủ tịch HĐQT BIC cho biết, BIC tiếp tục đặt mục tiêu hiệu quả là chính và sẽ tăng dần các chỉ tiêu đánh giá hoạt động của các đơn vị thành viên BIC theo hiệu quả và lợi nhuận. Chủ tịch HĐQT BIC đề xuất BIDV tiếp tục các hỗ trợ dành cho BIC đặc biệt là trong các mặt đào tạo, công nghệ thông tin, khai thác bảo hiểm qua hệ thống BIDV và Bancassurance. Về định hướng hoạt động của BIC trong thời gian tới, Chủ tịch HĐQT BIC cho biết dự kiến sẽ tiến hành các thay đổi về mô hình quản trị, tái cơ cấu hoạt động của BIC đảm bảo hiệu quả và sẽ tiếp tục nghiên cứu mô hình Holdings trước khi quyết định chính thức chuyển đổi để đảm bảo phù hợp với hoạt động của BIC.

Lãnh đạo BIDV và BIC tặng cờ và hoa cho các Công ty thành viên BIC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016


Bên cạnh Hội nghị tổng kết, để chuẩn bị hướng tới một năm kinh doanh 2017 đầy thách thức, BIC cũng tổ chức nhiều chương trình đào tạo trong nhiều lĩnh vực như Bancassurance, Giám định Bồi thường, Kế toán tài chính, các chương trình trao đổi về Nghiệp vụ, Tái bảo hiểm,… Đặc biệt, nhân dịp này, BIC cũng tổ chức Gala phát động Kế hoạch kinh doanh 2017 và Trao giải Sao Kim năm 2016, trong đó, đã vinh danh 7 gương mặt xuất sắc nhất trên toàn hệ thống BIC trong các lĩnh vực.


Cũng trong ngày 17/2/2017, BIC đã tổ chức Gala phát động Kế hoạch kinh doanh 2017...


... và Lễ trao giải Sao Kim năm 2016, tôn vinh những cá nhân...

... và những tập thể xuất sắc nhất năm 2016

Tìm việc làm
Kêt nối với BIC
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến BIC Talent Network thông qua?

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / Tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Mạng xã hội
  • Khác

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.