Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIC cứu trợ đồng bào vùng lũ

Cụ thể, ngày 19/12/2016, BIC đã trực tiếp tới thăm hỏi người dân các xã Phước Lộc, Phước Thuận, Phước Quang, Phước Hưng thuộc huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định và trao 400 suất quà (mỗi xã 100 suất), mỗi suất bao gồm 10 kg gạo, 1 thùng mỳ tôm và 1 chai nước mắm. Tiếp đó, ngày 26/12/2016, BIC tiếp tục gặp gỡ và trao 50 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết nhất (gạo đường, sữa, dầu ăn, bột ngọt, mỳ gói, nước mắm…) cho các hộ nghèo, khó khăn bị thiệt hại từ đợt lũ tại địa bàn Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Tổng giá trị các phần quà là 116 triệu đồng. Đây là kết quả cuộc vận động, quyên góp của toàn thể cán bộ nhân viên BIC trên toàn quốc nhằm chia sẻ với những thiệt hại, mất mát to lớn của người dân miền Trung.

BIC trao 400 suất quà cho người dân các xã Phước Lộc, Phước Thuận, Phước Quang, Phước Hưng 
thuộc huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định...

... và 50 suất quà cho các hộ nghèo, khó khăn bị thiệt hại từ đợt lũ tại 
địa bàn Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa


Mưa lũ kéo dài đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản ở các tỉnh miền Trung, trong đó nặng nề nhất là các tỉnh Bình Định và Khánh Hòa. Tại Bình Định, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, các tuyến giao thông bị chia cắt, hàng nghìn ngôi nhà bị đổ sập hoặc bị cuốn trôi. Tình trạng thiếu lương thực, thiếu nước uống… khiến người dân nơi đây đang kiệt sức vì gánh những cơn lũ liên tiếp những ngày qua. Bà Đào Thị Việt Thủy, Giám đốc Công ty Bảo hiểm BIDV Bình Định cho biết, khi đoàn cứu trợ đến địa bàn huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định, một số nơi vẫn còn bị chia cắt, người dân phải đi thuyền đến nơi nhận hàng cứu trợ. “Người dân nơi đây rất khó khăn, nhiều nhà còn bị ngập trong nước, cuộc sống vô cùng thiếu thốn và cần sự chia sẻ của cộng đồng”, bà Thủy chia sẻ.

Những phần quà cứu trợ của BIC tuy nhỏ nhưng đã thể hiện tấm lòng hướng về miền Trung của tập thể cán bộ nhân viên BIC, với hy vọng phần nào san sẻ được cho bà con những nhọc nhằn mà lũ lụt gây ra trong thời gian qua. Đây cũng là tinh thần nhân ái, luôn chia sẻ khó khăn với cộng đồng của BIC trong 11 năm hoạt động.

Tìm việc làm
Kêt nối với BIC
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến BIC Talent Network thông qua?

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / Tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Mạng xã hội
  • Khác

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.